Xã Âu Lâu tổ chức thành công Hội thi “Câu lạc bộ gia đình hạnh phúc’’năm 2023

Thực hiện kế hoạch của Ban Chỉ đạo công tác gia đình thành phố về việc tổ chức Hội thi “Gia đình hạnh phúc thành phố Yên Bái năm 2023. Tối ngày 19/10/2023, xã Âu Lâu đã tổ chức Hội thi “Câu lạc bộ gia đình hạnh phúc năm 2023”. Tham dự có đồng chí Vũ Đình Chiến- Phó bí thư thường trực Đảng ủy xã, đồng chí Nguyễn Quốc Huy – Phó bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã; các đồng chí trong BTV Đảng ủy – Thường trực HĐND – UBND – UB MTTQ xã; trưởng, phó các tổ chức chính trị – xã hội, cán bộ công chức xã; Bí thư chi bộ, trưởng, phó các thôn cùng đông đảo nhân dân trên địa bàn xã đã đến xem, cổ vũ và động viên cho Hội thi.

Bà Đỗ Thị Ngân Hà- Phó chủ tịch UBND xã, Trưởng ban tổ chức phát biểu khai mạc hội thi

Tham gia Hội thi gồm có 6 đội thi đại diện cho 6 thôn trên địa bàn xã, các thí sinh tham gia hội thi là những thành viên tiêu biểu từ các Câu lạc bộ gia đình hạnh phúc của các thôn trên địa bàn xã. Các đội thi trải qua 2 phần thi gồm phần thi kiến thức và phần thi năng khiếu. Phần thi kiến thức đã diễn ra hết sức sôi nổi, cả 06 đội thi đều thể hiện sự hiểu biết của mình về xây dựng gia đình hạnh phúc, Luật hôn nhân và gia đình, Luật chăm sóc và bảo vệ trẻ em, phòng, chống bạo lực gia đình, trong phần thi này các đội đã trả lời xuất sắc các các câu hỏi do Ban tổ chức đưa ra.

Hình ảnh các đội thi trong phần thi kiến thức

Trong phần thi năng khiếu, các đội cũng đã mang đến các tiết mục vô cùng đặc sắc như hát, múa, kịch, nhảy dân vũ. Mỗi tiết mục đều cho thấy tinh thần tham gia sôi nổi của các đội thi, đặc biệt thí sinh nào cũng đã thể hiện rất xuất sắc phần thi của đội mình. Đây thực sự là một dịp giao lưu, học hỏi đầy bổ ích.

Ban tổ chức mong rằng thông qua hội thi này mỗi thí sinh, mỗi hội viên đều được nâng cao hiểu biết và tuyên truyền sâu rộng hơn nữa ý nghĩa của cuộc vận động xây dựng gia đình hạnh phúc, thôn hạnh phúc, góp phần nâng cao chỉ số hạnh phúc của người dân trên địa bàn xã Âu Lâu. Đồng thời, góp phần tuyên truyền nâng cao nhận thức, trách nhiệm của gia đình, của các cấp, các ngành và toàn xã hội trong thực hiện Luật Bình đẳng giới, Luật Phòng, chống bạo lực gia đình, Luật Hôn nhân và gia đình, xây dựng gia đình hạnh phúc.

Kết thúc Hội thi Ban tổ chức đã trao giải Nhất cho đội đến từ thôn Nước Mát, Giải Nhì được trao cho đội đến từ thôn Đoàn Kết, Giải Ba được trao cho đội đến từ thôn Đắng Con và trao giải khuyến khích cho các đội đến từ các thôn Đồng ĐÌnh, Cống Đá, Cửa Ngòi./.

 

Ban tổ chức trao giải cho các đội thi

Một số hình ảnh trong Hội thi:


Bài viết mới nhất:
Powered by VNPT