UBND xã Âu Lâu phối hợp với Công ty đầu tư và phân phối thế giới công nghệ tổ chức trao tặng quà tết cho các hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Âu Lâu

Chiều ngày 17/1/2024, UBND xã Âu Lâu phối hợp với Công ty đầu tư và phân phối thế giới công nghệ tổ chức trao tặng quà tết cho các hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Âu Lâu.

Mỗi dịp tết đến xuân về, nhân dân đều hân hoan trong niềm vui chào năm mới, thế nhưng bên cạnh đó vẫn còn những gia đình có hoàn cảnh khó khăn, những gia đình kém may mắn đang phải tất bật lo toan cho cuộc sống thường ngày, chưa dám nghĩ đến chuyện vui xuân đón Tết.

Thấu hiểu, cảm thông với những hoàn cảnh khó khăn, UBND xã Âu Lâu đã phối hợp với Công ty đầu tư và phân phối thế giới công nghệ tổ chức trao tặng 10 phần quà tết trị giá 1.500.000 VNĐ bao gồm tiền mặt và hiện vật cho các hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Âu Lâu.

Công ty đầu tư và phân phối thế giới công nghệ  trao tặng 10 phần quà tết cho các hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Âu Lâu

 Tham dự buổi trao tặng quà, về phía địa phương có sự hiện diện của ông Trần Mạnh Cường – Bí thư Đảng uỷ, chủ tịch HĐND xã và các đồng chí trong thường trực Đảng uỷ – HĐND-UBND- UBMTTQ xã.

 Về phía đơn vị tài trợ – Công ty đầu tư và phân phối thế giới công nghệ là sự hiện diện của ông Lê Hồng Phong – Giám đốc công ty và cán bộ nhân viên của Công ty đầu tư và phân phối thế giới công nghệ.

Đây là một hoạt động hết sức ý nghĩa đối với bà con nhân dân trong dịp xuân Giáp Thìn cận kề. 10 phần quà được trao tặng tới các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, kém may mắn đã phần nào động viên, chia sẻ kịp thời với các hộ trong những ngày cận kề năm mới.


Bài viết mới nhất:
Powered by VNPT