Đoàn công tác của Đảng ủy – HĐND – UBND – UBMTTQ xã Âu Lâu tham dự Đại hội đại biểu MTTQ Việt Nam xã Đồng Tuyển – Thành phố Lào Cai

Ngày 19/01/2024, đoàn công tác của Đảng ủy – HĐND – UBND – UBMTTQ xã Âu Lâu đã tham dự Đại hội đại biểu MTTQ Việt Nam xã Đồng Tuyển – Thành phố Lào Cai là đơn vị kết nghĩa với xã Âu Lâu. Thông qua chuyến công tác và tham dự Đại hội đã tăng thêm tình đoàn kết giữa 02 địa phương và bên lề đại hội đã có nhiều sự trao đổi về kinh nghiệm trong công tác Mặt trận và các đoàn thể chính trị xã hội.

Đoàn công tác của Đảng ủy – HĐND – UBND – UBMTTQ xã Âu Lâu đã đến dự Đại hội đại biểu MTTQ Việt Nam xã Đồng Tuyển – Thành phố Lào cai do đồng chí Vũ Đình Chiến – PBT Thường trực Đảng ủy làm trưởng đoàn.

Đoàn công tác của Đảng ủy – HĐND – UBND – UBMTTQ xã Âu Lâu

tặng hoa chúc mừng Đại hội. 

Tại Đại hội MTTQ Việt Nam xã Đồng Tuyển đã bầu ra 35 vị ủy viên Ủy ban MTTQ xã, hiệp thương cử Ban thường trực gồm 3 vị. Bà Vi Thị Nhâm tiếp tục được Đại hội tín nhiệm hiệp thương cử giữ chức Chủ tịch UBMTTQ xã khóa VII, nhiệm kỳ 2024 – 2029.

Xã Âu Lâu và xã Đồng Tuyển – Thành phố Lào Cai đã thực hiện chương trình kết nghĩa từ năm 2014 đến nay. Hai đơn vị thường xuyên trao đổi kinh nghiệm trong công tác xây dựng Đảng và chính quyền và trên các lĩnh vực phát triển kinh tế xã hội. Đây cũng là dịp giúp 2 địa phương nâng cao tinh thần đoàn kết, xây dựng và kết nối các hoạt động trong những năm tiếp theo.


Bài viết mới nhất:
Powered by VNPT