Hội nghị giao ban đánh giá kết quả phối hợp trong thực hiện nhiệm vụ tháng 01/2024 của Công an xã và Ban chỉ huy quân sự xã

Thực hiện Kế hoạch của Công an xã và Ban chỉ huy quân sự xã về thực hiện Nghị định số 03/2019/NĐ-CP ngày 05/9/2019 về phối hợp giữa Bộ Công an với Bộ Quốc phòng. Chiều ngày 26/01/2024 dưới sự chủ trì của đồng chí Nguyễn Quốc Huy – PBT Đảng ủy – chủ tịch UBND xã. Công an và Ban CHQS xã Âu Lâu đã tổ chức hội nghị giao ban để đánh giá kết quả phối hợp trong thực hiện nhiệm vụ tháng 01/2024 và triển khai nhiệm vụ trọng tâm tháng 02.

Đồng chí Nguyễn Quốc Huy – PBT Đảng ủy – chủ tịch UBND xã chủ trì hội nghị

Tham dự hội nghị có đông đủ các đồng chí cán bộ công an xã, công an viên, cán bộ Ban CHQS xã và các đồng chí cán bộ thôn đội trưởng dân quân các thôn.

Kết luận hội nghị đồng chí chủ tịch đã đánh giá cao kết quả thực hiện trong thực hiện công tác phối hợp, đồng thời yêu cầu hai lực lượng tiếp tục và thực hiện tốt hơn nữa trong công tác phối hợp đặc biệt là dịp trước, trong và sau tết Nguyên đán Giáp Thìn cũng như làm tốt công tác quản lý, động viên công dân nhập ngũ tham gia Quân đội và thực hiện nghĩa vụ tham gia Công an nhân dân năm 2024 bảo đảm an toàn và hoàn thành chỉ tiêu được giao.

 


Bài viết mới nhất:
Powered by VNPT