Đảng ủy – HĐND – UBND – UBMTTQ xã Âu Lâu tổ chức gặp mặt, trao quà cho các ông bà thương binh, bệnh binh, gia đình chính trên địa bàn xã

Sáng ngày 2/2/2024, Đảng ủy – HĐND – UBND – UBMTTQ xã Âu Lâu đã tổ chức gặp mặt, trao quà cho các ông bà thương binh, bệnh binh, gia đình chính trên địa bàn xã.

Về dự với buổi gặp mặt có sự hiện diện của đồng chí Vũ Đình Chiến – Phó bí thư thường trực Đảng ủy xã. Đồng chí Nguyễn Quốc Huy – Phó bí thư, chủ tịch UBND xã. Các đồng chí đại diện cho Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ, các đoàn thể chính trị xã hội; các đồng chí cán bộ, công chức xã, Bí thư các chi bộ và Trưởng các thôn trên địa bàn xã. Đặc biệt là sự có mặt của các ông bà thương binh, bệnh binh, gia đình chính sách trên địa bàn xã.

Đây là dịp để bày tỏ sự biết ơn, tri ân sâu sắc đối với các ông bà thương binh, bệnh binh, các gia đình chính sách, đã đóng góp công sức, xương máu cho sự nghiệp xây dựng, bảo vệ Tổ quốc. Nhân dịp này, Đảng ủy – HĐND – UBND – UBMTTQ thành phố Yên Bái và xã Âu Lâu đã trao tặng 401 suất quà cho 94 đối tượng thương binh, bệnh binh, gia đình chính sách. Chúc các đồng chí thương, bệnh binh và thân nhân liệt sỹ mạnh khỏe, hạnh phúc, tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, động viên con cháu tích cực tham gia xây dựng địa phương ngày càng phát triển. Đồng chí cũng đề nghị cấp uỷ, chính quyền địa phương tiếp tục quan tâm, tạo điều kiện hơn nữa đến các gia đình người có công với cách mạng, chăm lo cho họ có đời sống ngày một tốt hơn.

Đồng chí Nguyễn Quốc Huy – Phó bí thư, chủ tịch UBND xã phát biểu

Thay mặt các hộ gia đình chính sách và người có công, ông Đỗ Khắc Quỳnh đã phát biểu cảm tưởng và trân trọng tình cảm tri ân của chính quyền địa phương, thể hiện đạo lý Uống nước nhớ nguồn của dân tộc. Đồng thời, mong chính quyền địa phương làm tốt hơn nữa công tác đền ơn đáp nghĩa trong những năm tiếp theo.

Ông Đỗ Khắc Quỳnh phát biểu cảm tưởng và trân trọng tình cảm tri ân của chính quyền địa phương

Một số hình ảnh khác tại buổi gặp mặt: 

Thu Trang


Bài viết mới nhất:
Powered by VNPT