Đảng bộ xã Âu Lâu long trọng tổ chức Lễ trao Huy hiệu đảng đợt 19/05/2024

Sáng ngày 27/06/2024 Đảng bộ xã Âu Lâu long trọng tổ chức Lễ trao Huy hiệu đảng đợt 19/05/2024. Trong đợt trao Huy hiệu này, Đảng bộ xã Âu Lâu vinh dự có 7 đồng chí được nhận huy hiệu đảng lần lượt là: huy hiệu 55 năm; 50 năm; 45 năm ; 40 năm và 30 năm tuổi đảng.

 

 Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Phùng Tiến Thanh – Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Phó Chủ tịch UBND thành phố chúc mừng, ghi nhận, bày tỏ lòng tri ơn đến các đồng chí được nhận Huy hiệu Đảng. Đây không chỉ là niềm vinh dự, niềm tự hào của riêng mỗi đảng viên mà còn là niềm vinh dự, tự hào của gia đình, của chi bộ nơi các đồng chí sinh hoạt, của Đảng bộ xã Âu Lâu.

Đây cũng là dịp để giáo dục truyền thống vẻ vang của Đảng, nâng cao trách nhiệm của tất cả cán bộ, đảng viên, để nhắc nhở mỗi chúng ta, nhất là thế hệ trẻ phải luôn phấn đấu học tập, tăng cường rèn luyện phẩm chất đạo đức, lối sống, tiếp tục học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, phát huy vai trò tiên phong, gương mẫu đi đầu, đóng góp tích cực vào việc lãnh đạo thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị mà Đảng bộ các cấp đã đề ra.

Trong thời gian tới, Ban Thường vụ Thành ủy mong muốn các đồng chí sẽ tiếp tục là chỗ dựa vững chắc về ý chí, tư tưởng, luôn là tấm gương sáng về mọi mặt cho thế hệ trẻ noi theo. Tùy theo điều kiện, sức khỏe của bản thân, rất mong các đồng chí sẽ tiếp tục đóng góp kinh nghiệm, trí tuệ của mình quyết tâm hoàn thành các chỉ tiêu nghị quyết đại hội Đảng bộ xã Âu Lâu và Đại hội Đảng bộ thành phố đã đề ra.

(Đ/c Hà Tiến Phát đại diện các đồng chí được nhận huy hiệu Đảng phát biểu tại hội nghị)

Thu Trang


Bài viết mới nhất:
Powered by VNPT