Xã Âu Lâu tổ chức Lễ dâng hương tại Nhà bia ghi danh các anh hùng liệt sĩ của xã nhân dịp kỉ niệm 77 năm ngày Thương binh – Liệt sĩ

Sáng ngày 26/6, xã Âu Lâu tổ chức Lễ dâng hương tại Nhà bia ghi danh các anh hùng liệt sĩ nhân dịp kỉ niệm 77 năm ngày Thương binh – Liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2024) do đồng chí Trần Mạnh Cường – Bí thư Đảng uỷ – Chủ tịch HĐND xã làm trưởng đoàn.

Tham dự buổi Lễ có các đồng chí Uỷ viên BTV Đảng ủy, Thường trực HĐND, UBND, UBMTTQ, các đoàn thể chính trị xã hội; các đồng chí cán bộ, công chức xã, Bí thư các chi bộ và Trưởng các thôn trên địa bàn xã.

Trong không khí trang nghiêm, thành kính, thay mặt Đảng bộ, nhân dân trên địa bàn xã, các đồng chí lãnh đạo xã đã đặt vòng hoa và kính cẩn dâng hương, thể hiện lòng biết ơn sâu sắc đối với công lao to lớn của những anh hùng liệt sĩ đã hy sinh thân mình vì nền độc lập tự do của dân tộc.


Sau buổi lễ, Đảng ủy – HĐND – UBND – UBMTTQ xã Âu Lâu đã tổ chức gặp mặt, trao tặng quà của các cấp cho 94 hộ gia đình chính sách, người có công. Trong đó, quà của Chủ tịch nước là 98 suất quà với trị giá 31.8 triệu đồng; quà của Uỷ ban nhân dân tỉnh Yên Bái là 101 suất quà với trị giá 32.7 triệu đồng và 94 suất quà của Đảng uỷ – UBND xã với trị giá 10.2 triệu đồng.

Một số hình ảnh tại buổi gặp mặt:


Thu Trang

 


Bài viết mới nhất:
Powered by VNPT