Hình thức mới trong hoạt động thanh thiếu nhi dịp hè 2024 tại thôn Đắng Con

Sáng ngày 4/8, BCĐ hè thôn Đắng Con tổ chức Trại hè 2024 cho các bạn thanh thiếu nhi trên địa bàn. 

Tham dự buổi lễ có sự hiện diện của đồng chí Đỗ Thị Ngân Hà, Trưởng Ban chỉ đạo hè xã, các đồng chí là thành viên trong BCĐ hè xã và thôn Đắng Con cùng toàn thể các bậc phục huynh, các em thanh thiếu nhi trên địa bàn thôn Đắng Con.

Trại hè 2024 tại thôn Đắng Con đã đánh dấu điểm đột phá mới trong công tác xây dựng hoạt động, phong trào thanh thiếu nhi dịp hè trên địa bàn thôn Đắng Con nói riêng và xã Âu Lâu nói chung. Trại hè được tổ chức tại nhà văn hoá thôn Đắng Con với sự góp mặt của hơn 100 em thanh thiếu niên nhi đồng cùng nhiều hoạt động sôi nổi như: biểu diễn nghi thức đội, giao lưu văn nghệ, chơi các trò chơi dân gian,…


Hội trại hè tại thôn Đắng Con được tổ chức đã góp phần giáo dục nhân cách, tác phong, kỷ luật, tạo môi trường giao tiếp thuận lợi và rèn luyện các kỹ năng xã hội cần thiết cho thanh thiếu niên. Thông qua Hội trại hè đã thu hút, tập hợp đông đảo thanh, thiếu nhi tham gia các hoạt động Đoàn, Hội, Đội, tạo môi trường hoạt động tập thể lành mạnh để các em vừa học tập, rèn luyện và vui chơi thoải mái trong những ngày hè tạo cảm hứng để thi đua học tập, đạt thành tích cao trong năm học mới.

Một số hình ảnh khác:


Thu Trang


Bài viết mới nhất:
Powered by VNPT