XÃ ÂU LÂU TẬP TRUNG ỨNG PHÓ KHẨN CẤP BÃO SỐ 3 NĂM 2024

 
Trước tình hình diễn biến phức tạp của cơn bão có tên quốc tế là YAGI (cơn Bão số 3), để chủ động ứng phó và khắc phục hậu quả, giảm thiểu thiệt hại về người và tài sản của nhân dân, sáng ngày 6/9/2024, Thường trực Đảng ủy và thường trực UBND xã Âu Lâu đã tổ chức họp khẩn cấp Ban Chỉ huy phòng chống thiên tai cùng toàn thể cán bộ, công chức, các tổ chức đoàn thể, lực lượng công an, y tế, các thôn trên địa bàn xã khẩn trương tập trung chỉ đạo, triển khai các biện pháp lãnh đạo, chỉ đạo, ứng phó, khắc phục hậu quả với Bão số 3 năm 2024.
Có thể là hình ảnh về 5 người, mọi người đang học, đền thờ và văn bản
Đồng chí Nguyễn Quốc Huy – Chủ tịch UBND xã, Trưởng Ban Chỉ huy PCTT-TKCN xã chủ trì cuộc họp
 
          Ban chỉ huy quân sự xã huy động các đồng chí thôn đội trưởng, lực lượng dân quân xã kiểm tra, phát dọn hành lang suối, khơi thông dòng chảy ở khu vực có nguy cơ ngập úng cao tại các thôn trên địa bàn xã; hỗ trợ chặt, tỉa các cây cao có nguy cơ đổ gãy gây nguy hiểm cho tính mạng và tài sản của người dân.
Có thể là hình ảnh về nhãn và cây
Cắt tỉa cành cây có nguy cơ đổ gãy vào nhà khi có bão
           Các bộ phận phụ trách tập trung rà soát các khu vực dân cư có nguy cơ ngập úng sâu, sạt lở đất, bố trí lực lượng kiểm soát chặt chẽ người và phương tiện qua các các khu vực nguy hiểm, xây dựng phương án chủ động sơ tán người dân đến nơi an toàn đối với những khu vực có nguy cơ cao, đảm bảo an toàn tính mạng và tài sản cho người dân. Tổ chức 100% lực lượng ứng trực 24/24 giờ, thường xuyên cập nhật diễn biến bão và chỉ đạo của Tỉnh, thành phố, chủ động bố trí lực lượng, phương tiện để sẵn sàng triển khai, xử lý kịp thời các tình huống phát sinh khi bão, lũ. Chỉ đạo các các bộ phận thực hiện nghiêm chế độ thông tin, báo cáo theo quy định.
Có thể là hình ảnh về 7 người, mọi người đang học, đền thờ và văn bản
Cán bộ, công chức, lực lượng công an, y tế và trưởng các thôn tham dự cuộc họp
 

Bài viết mới nhất:
Powered by VNPT