Kết nạp Đảng Viên mới chi bộ Thôn Cống Đá

Thực hiện kế hoạch số 47-KH/ĐU ngày 26/10/2021 của Đảng bộ xã Âu Lâu về Bồi dưỡng, tạo nguồn kết nạp Đảng năm 2022. Ngày 03/11 Chi bộ thôn Cống Đá tổ chức Lễ kết nạp đảng cho quần chúng Bùi Ngọc HuyNguyễn Thị Linh.

Dự buổi lễ kết nạp có đồng chí Vũ Đình Chiến – Phó Bí thư thường trực Đảng ủy xã ; đồng chí Vũ Hồng Tuấn  – Bí thư chi bộ thôn Cống Đá và các đồng chí đảng viên trong chi bộ . Chi bộ thôn Cống Đá là một trong 8 chi bộ thôn trực thuộc Đảng bộ xã Âu Lâu. Chi bộ có tổng số 21 đảng viên, phần lớn các đảng viên của chi bộ đã lớn tuổi, đảng viên trực tiếp tham gia lao động sản xuất nông nghiệp nên việc triển khai một số nhiệm vụ còn gặp ít nhiều khó khăn. Nhằm trẻ hóa lực lượng đảng viên của chi bộ, thuận lợi hơn cho việc triển khai các nhiệm vụ. Năm 2021 chi bộ giới thiệu 02 quần chúng đi học lớp nhận thức về Đảng. Hai đảng viên được kết nạp đều là những người trẻ tuổi, có năng lực, có trình độ văn hóa, đây là động lực để tăng cường sức mạnh, sức chiến đấu của chi bộ trong thời gian tới .

Tại buổi lễ kết nạp Đồng chí Vũ Đình Chiến – Phó Bí thư thường trực Đảng ủy đã động viên, giao nhiệm vụ cho 02 Đảng viên trẻ, đồng thời biểu dương những kết quả mà chi bộ đã đạt được trong thời gian qua. Đồng chí nhấn mạnh trong thời gian tới đề nghị chi bộ tiếp tục quan tâm hơn nữa công tác tạo nguồn, giới thiệu quần chúng ưu tú cho Đảng.


Bài viết mới nhất:
Powered by VNPT